Home Chuẩn hội nhập

Chuẩn hội nhập

Thịt và các sản phẩm từ thịt nhập vào Nhật

Khi nhập khẩu từ các nước hưởng lợi ưu đãi (kể cả các nước hưởng ưu đãi đặc biệt), có thể áp dụng mức thuế ưu đãi. Cần có xác nhận của hải quan. Thủ...

Nhập hộp quẹt gas vào Nhật

Nhập khẩu sản phẩm bật lửa (mã HS 9613) yêu cầu tuân thủ các thủ tục cho phép miễn áp dụng Quy định An toàn khí áp cao. 1. Quy định An toàn khí áp...

Quy định nhập đồ chơi vào Nhật

Các đồ chơi nói chung được xếp vào mã HS95, nhưng những năm gần đây các sản phẩm đồ chơi ngày càng đa dạng hơn, do đó quy định cho từng nhóm đồ chơi...

Ghi nhãn sản phẩm hàng vào Nhật

Tiêu chuẩn ghi nhãn chất lượng đối với rau quả và rau quả chế biến theo Quy định tiêu chuẩn hoá và ghi nhãn thích hợp của các sản phẩm nông nghiệp, lâm sản...

Quy định mới về xuất khẩu thực phẩm vào Hàn Quốc

Bộ An toàn thực phẩm và dược phẩm (MFDS) đã triển khai Quy định đặc biệt về quản lý an toàn thực phẩm nhập khẩu (QĐĐB) vào ngày 4/2/2016. QĐĐB bao gồm các chính sách...

Hệ thống ghi nhãn thực phẩm

MFDS kiểm tra rất kỹ các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu được dán nhãn là thực phẩm biến đổi gen. 1. Ghi nhãn thực phẩm: Để cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chính...

Xây dựng thương hiệu cà phê qua chỉ dẫn địa lý

(Cafenews)- Để mặt hàng này mang lại giá trị gia tăng cao thì cần xây dựng thương hiệu một cách bài bản, gắn với chỉ dẫn địa lý nhằm phát huy tối đa tiềm...

Quy định dán nhãn hàng hoá vào Thái Lan

(Cafenews)- Dán nhãn là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các sản phẩm nhập khẩu hoặc sản xuất tại địa phương, bao gồm: thực phẩm chế biến, chăm sóc sức khoẻ và...

Truy xuất nguồn gốc là yếu tố nền tảng để có chuỗi cung ứng...

(Cafenews)-Vấn đề truy xuất nguồn gốc là tính trung thực của dữ liệu, nhưng thực tế vẫn chưa được đảm bảo toàn diện trong quá trình vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc. Đó...

Hàng hóa, nông sản bây giờ phải có ‘lai lịch rõ ràng’

(Cafenews)-Truy xuất nguồn gốc hàng hóa sẽ là yêu cầu tất yếu mà các doanh nghiệp Việt Nam sẽ phải tuân thủ, đáp ứng trong thời gian tới. Người tiêu dùng ngày càng khắt khe Đây...