Khảo sát trực tuyến giúp người tiêu dùng tối ưu hóa thời gian, không gian, nhưng vẫn thể hiện được quan điểm và những đánh giá của mình về sản phẩm.

Ngoài việc ghi nhận ý kiến bình chọn, đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng, cuộc khảo sát năm nay còn mở ra một hướng thu thấp thông tin theo phương pháp mới là ghi nhận ý kiến người tiêu dùng thông qua trực tuyến.

Hội DN HVNCLC mở rộng quy mô và đối tượng điều tra với 34 ngành hàng và tiến hành khảo sát online dự kiến hơn 5,000 mẫu điều tra.

Khảo sát trực tuyến giúp người tiêu dùng tối ưu hóa thời gian, không gian, nhưng vẫn thể hiện được quan điểm và những đánh giá của mình về sản phẩm. Ứng dụng phương pháp mới này giúp tiếp cận và khia thác hiệu quả ý kiến đánh giá của số đông NTD trẻ, là đối tượng khách hàng mục tiêu đang dần thay thế vai trò thống trị thị trường tiêu dùng trong tương lai gần.

Mời quý độc giả thực hiện khảo sát theo link dưới đây: http://khaosat.hvnclc.vn/

Cuộc khảo sát Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn được Hội DN HVNCLC thực hiện đã bước sang năm thứ 23.

Thông tin thu thập từ cuộc khảo sát bình chọn HVNCLC là những gợi ý cho doanh nghiệp xây dựng chiến lược sản xuất, truyền thông, bán hàng. Hỗ trợ thông tin và giải pháp cho các doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá và truyền thông.

Thúc đẩy các doanh nghiệp hướng đến chuyên nghiệp hóa từ khâu quản lý sản xuất đến cung ứng, phát triển và quảng bá thương hiệu, theo đuổi cảm nhận và trải nghiệm của người dùng, hiểu và đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn, đón đầu công nghệ… từ đó mở thêm cơ hội phát triển thị trường mới, thị trường xuất khẩu.

Năm thứ 23, khảo sát Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao lần thứ hai triển khai khảo sát thương hiệu Việt qua hình thức trực tuyến. Và vẫn giữ nguyên tinh thần 3 KHÔNG trong 22 năm qua của khảo sát HVNCLC:

Không lợi nhuận – DN không phải đóng bất cứ khoản phí nào để đạt giải

Người tiêu dùng Không cần đọc danh sách nếu đã nhớ, chúng tôi chỉ liệt kê để NTD không bỏ sót những thương hiệu mình quan tâm mà nhất thời không nhớ ra.

Không tập trung riêng vào vùng miền nào – được điều tra toàn quốc theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc (tối thiểu 2% dân số)

Quà tặng khảo sát Online

  • Bạn là người TRẺ trong độ tuổi từ 20 – 35, thường xuyên, quen thuộc với internet, mạng xã hội là có thể tham gia phần khảo sát của mình.
  • QUÀ TẶNG hấp dẫn và có thể sử dụng được liền. Là thẻ cào điện thoại trị giá 50.000 VND.
  • KHÔNG mất nhiều thời gian.
  • BẢO MẬT thông tin cá nhân.

Thể lệ tham gia:

  • Điều kiện nhận quà là hoàn thành bản câu hỏi về sản phẩm bạn biết hoàn chỉnh, trung thực.
  • Cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ.
  • Điều kiện nhận thưởng: Thực hiện khảo sát trong thời gian hiệu lực của chương trình khảo sát; trả lời đầy đủ các câu hỏi ngành hàng bạn biết theo hướng dẫn.

Thời gian kết thúc điều tra online: 30/11/2018

>> Hãy bình chọn cho mặt hàng mà bạn yêu thích: TẠI ĐÂY!

Hội DNHVNCLC