Với sự nghiêm túc trong quá trình đầu tư, chú trọng chất lượng lẫn sự am hiểu thị hiếu và nhu cầu người dùng, Kem 35 đã thổi làn gió mới vào sản phẩm của mình, để từ đó góp phần nâng cao tầm giá trị thương hiệu. Hành trình gần 15 năm xây dựng và phát triển của công ty cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35 trải qua bao khó khăn, thử  thách để tồn tại phái triển không ngừng lớn mạnh như ngày nay.

Thương hiệu Kem 35 đã chiếm lĩnh thị trường với những thương hiệu truyền thống như: sữa dừa, đậu xanh, socola, hiện nay công ty còn cho ra các hương vị mới lạ như: sầu riêng, khoai môn, mít, trà sữa…Ngoài chât lượng, một trong những yếu tố ghi điểm và góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cũng như thu hút người tiêu dùng chính là mẫu mã. Tại nhà máy, các quy trình sản xuất sản phẩm kem que và kem hộp được ứng dụng công nghệ tự động, nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP với dây truyền sản xuất hiện đại, khép kín từ khâu sản xuất đun nấu ủ nguyên liệu đến chiết rót với thiết bị 100% inox.

Với những đóng góp của mình, Kem 35 đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: Thương hiệu vàng Thăng Long, chứng nhận Thực phẩm Việt – vì sức khỏe người Việt, Top sản phẩm dịch vụ chât lượng hoàn hảo…

PV