Chương trình “Am hiểu & Thích ứng”, với trọng tâm là các giải pháp thực chiến về marketing và bán hàng do Hội DN HVNCLC phối hợp cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống phân phối và trade marketing thực chiến xây dựng. Mục tiêu là mang đến công cụ cụ thể, tình huống sát thực, giải pháp có thể áp dụng ngay. Đây không chỉ là chương trình đào tạo, mà là một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp Việt thích ứng nhanh – hành động đúng – và tăng trưởng bền vững trong thời kỳ mới.
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng – cần hành động ngay!
Trong bối cảnh thị trường liên tục biến động, hành vi tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, các kênh bán hàng dịch chuyển không ngừng – doanh nghiệp không còn nhiều thời gian để chờ đợi. Giờ đây, hơn lúc nào hết, chúng ta phải “am hiểu – hành động – và thích ứng” để tồn tại và bứt phá. Xuất phát từ yêu cầu cấp thiết đó, Hội DN HVNCLC và Trung tâm BSA trân trọng giới thiệu lịch huấn luyện trọng điểm năm 2025 – một chuỗi chương trình được thiết kế theo tinh thần “thực chiến – thực học – thực tế”, tập trung vào 4 trụ cột: nâng cao nội lực, cập nhật xu hướng, làm chủ tiếp thị và mở rộng thị trường.
THÁNG 5.2025
KHOÁ 1: XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TRONG BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNG NHIỀU BIẾN ĐỘNG
👉 Thời gian: 2 ngày 10 và 11/5/2025
👉 Địa điểm: KS tại TP.HCM
Nội dung chính:
Xây dựng và quản lý Vùng Thị trường.
Xây dựng Mô hình phân phối (Route to Market – RTM) và đánh giá hiệu quả RTM
Phương pháp quản lý điểm bán hàng
Tuyển dụng, Thiết lập, Quản trị, Đánh giá hiệu quả Đối tác phân phối
Quản trị tài chính dành cho kênh phân phối
Xây dựng năng lực và Hệ thống cộng nghệ trong quản trị hệ thống phân phối
Giảng viên:
Ông Đinh Công Trí – Chuyên gia hệ thống phân phối và Trade Marketing
Ông Phạm Trọng Chinh – Chuyên gia quản trị bán hàng và Trade Marketing
👉 Thông tin chi tiết, học phí, đăng ký khoá học vui lòng truy cập: TẠI ĐÂY
KHOÁ 2: MARKETING FOUNDATION & ỨNG DỤNG AI TRONG MARKETING
👉 Thời gian: 2 ngày 24 và 25/5/2025
👉 Địa điểm: KS tại TP.HCM.
Nội dung chính:
Trang bị các kiến thực nền tảng về marketing cực kỳ quan trọng trước khi tham dự AI trong marketing
Xác định nhu cầu marketing có thể ứng dụng AI
Ứng dụng AI thông qua những tình huống cụ thể
Đánh giá hiệu quả của ứng dụng AI…
Giảng viên:
Bà Trần Nguyễn An Ninh – Cựu giám đốc marketing Oreo Đông Nam Á Mondelez
Bà Lê Thanh Tú – Chuyên gia marketing cấp cao
👉 Thông tin chi tiết, học phí, đăng ký khoá học vui lòng truy cập: TẠI ĐÂY
THÁNG 6.2025
KHOÁ 1: TRADE MARKETING FOUNDATION
👉 Thời gian: 2 ngày 07 và 08/6/2025
👉 Địa điểm: KS tại TP. HCM
Nội dung chính:
Mô hình quản trị ngành hàng tại Việt Nam và tham khảo mô hình trên thế giới
Xây dựng danh mục sản phẩm cho Ngành hàng tại các kênh bán hàng
Phương pháp định giá & quản lý giá tại các kênh bán hàng
Xây dựng chiến lược Ngành hàng theo kênh bán hàng
Thiết kế & xây dựng hoạt động trưng bày & quản lý trưng bày tại điểm bánPhương pháp xây dựng chương trình khuyến mãi/ Đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mãi
Thiết kế thông điệp trade marketing, liên kết với thông điệp nhãn hàng
Xây dựng năng lực cho đội ngũ trade marketer
Tài chính cho trade marketer
Giảng viên:
Ông Trần Minh Văn – Cựu Giám đốc Trade Marketing Marico VN, Nestle, Cocacola VN
Bà Lê Thị Hải Yến – Giám đốc Trade MKT Heineken Việt Nam, Unilever VN
👉 Thông tin chi tiết, học phí, đăng ký khoá học vui lòng truy cập: TẠI ĐÂY
KHOÁ 2: NỀN TẢNG KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ – ECOMMERCE FOUNDATION (OMNI)
👉 Thời gian: 1 ngày 14/6/2025.
👉 Địa điểm: KS tại TP. HCM.
Nội dung:
Các mô hình kinh doanh TMĐT phổ biến
Xu hướng mới
Xây dựng & vận hành hệ thống bán hàng đa kênh (Omni-channel)
Xúc tiến bán hàng trên nền tảng eCommerce
Phân tích dữ liệu & tối ưu hiệu quả kinh doanh
Thanh toán, logistics & quản lý đơn hàng TMĐT…
Giảng viên:
Bà Nguyễn Thị Cẩm Tú – Giám đốc Ecommerce MDLZ Việt Nam; Cựu Ecommerce Head Unilever VN
👉 Thông tin chi tiết, học phí, đăng ký khoá học vui lòng truy cập: TẠI ĐÂY
LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT: HỘI DN HVNCLC & TRUNG TÂM BSA