Phiên livestream bán hàng tại Mekong Connect 2024 với chủ đề “Thúc đẩy thương mại bền vững dựa trên tài nguyên bản địa” không chỉ là một hoạt động thương mại, mà còn mang ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối sản phẩm địa phương với người tiêu dùng trên nền tảng số. Với sự đồng hành của TikTok, các doanh nghiệp như MCN House of Deera, Maybe và nhà sáng tạo nội dung như Hana Ba Mê, Huỳnh Bảo, Võ Thành Luân, phiên livestream là điểm nhấn sự kết hợp sáng tạo trong cách tổ chức từ Ban tổ chức Mekong Connect. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới, hoạt động còn mở rộng khả năng thương mại hóa sản phẩm theo xu hướng chuyển đổi số hiện đại. Đây là một nỗ lực thiết thực nhằm thúc đẩy thương mại bền vững, đồng thời tạo ra cầu nối hiệu quả giữa các nhà sản xuất, nhà bán hàng và người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Trong khuôn khổ Mekong Connect 2024, dưới sự điều phối của Trung tâm BSA, phiên Livestream bán hàng với chủ đề “Thúc đẩy thương mại bền vững dựa trên tài nguyên bản địa” sẽ diễn ra từ 16h đến 20h ngày 17/12 trên nền tảng TikTok Shop.
Sự kiện là cơ hội kết nối thương mại, quảng bá nông sản và sản phẩm chế biến độc đáo đến từ các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), góp phần đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Kiên định với mục tiêu xúc tiến tiêu thụ nông sản địa phương, phiên LIVE giới thiệu hơn 40 sản phẩm từ doanh nghiệp, nhà bán hàng và cơ sở sản xuất thuộc mạng lưới liên kết của Hội DN HVNCLC và Trung tâm BSA.
Chương trình được thực hiện với sự phối hợp của MCN House of Deera và các nhà sáng tạo nội dung như Hana Ba Mê, Huỳnh Bảo, Võ Thành Luân cùng các nhà bán hàng địa phương.
Trong suốt gần 5 giờ liên tục, các sản phẩm sẽ được quảng bá và bán hàng trực tuyến, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận các mặt hàng nông sản đặc sắc, chất lượng cao và đậm bản sắc địa phương.