Ngoài việc ghi nhận ý kiến bình chọn, đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng, cuộc khảo sát năm nay còn mở ra một hướng thu thập thông tin theo phương pháp mới là ghi nhận ý kiến người tiêu dùng qua kênh trực tuyến.
Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) hân hạnh triển khai chương trình “Bình chọn sản phẩm HVNCLC 2022” nhằm thu thập ý kiến/đánh giá của người tiêu dùng về các sản phẩm mang thương hiệu Việt.
Theo đó, cuộc khảo sát năm nay, Hội DN HVNCLC mở rộng quy mô và đối tượng khảo sát với 37 ngành hàng và tiến hành khảo sát online dự kiến hơn 5,000 mẫu điều tra.
​Khảo sát trực tuyến giúp người tiêu dùng tối ưu hóa thời gian, không gian, nhưng vẫn thể hiện được quan điểm và những đánh giá của mình về sản phẩm. Ứng dụng phương pháp mới này giúp tiếp cận và khai thác hiệu quả ý kiến đánh giá của số đông Người tiêu dùng trẻ, là đối tượng khách hàng mục tiêu đang dần thay thế vai trò thống trị thị trường tiêu dùng trong tương lai gần.
Bên cạnh các tiêu chí khác, ý kiến đánh giá của quý anh/chị rất quan trọng giúp chúng tôi có thêm thông tin về các sản phẩm của doanh nghiệp xứng đáng đạt danh hiệu HVNCLC 2022.
Mời quý độc giả, người tiêu dùng… thực hiện khảo sát online bằng cách truy cập vào trang web: https://connect.rtworkspace.com/ks-hvnclc

Quà tặng khảo sát Online

  • Bạn là người TRẺ trong độ tuổi từ 20 – 45, thường xuyên, quen thuộc với internet, mạng xã hội là có thể tham gia phần khảo sát của mình.
  • QUÀ TẶNG hấp dẫn và có thể sử dụng được liền. Là thẻ cào điện thoại trị giá 30.000 VND.
  • KHÔNG mất nhiều thời gian.
  • BẢO MẬT thông tin cá nhân.

Thể lệ tham gia:

  • Điều kiện nhận quà là hoàn thành bản câu hỏi về sản phẩm bạn biết hoàn chỉnh, trung thực.
  • Cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ.
  • Điều kiện nhận thưởng: Thực hiện khảo sát trong thời gian hiệu lực của chương trình khảo sát; trả lời đầy đủ các câu hỏi bạn biết theo hướng dẫn.

Thời gian kết thúc khảo sát online: 05/01/2022

—————————-
Cuộc khảo sát HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn được Hội DN HVNCLC thực hiện đã bước sang năm thứ 25.

Thông tin thu thập từ cuộc khảo sát bình chọn HVNCLC là những gợi ý cho doanh nghiệp xây dựng chiến lược sản xuất, truyền thông, bán hàng. Hỗ trợ thông tin và giải pháp cho các doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá và truyền thông.

Thúc đẩy các doanh nghiệp hướng đến chuyên nghiệp hóa từ khâu quản lý sản xuất đến cung ứng, phát triển và quảng bá thương hiệu, theo đuổi cảm nhận và trải nghiệm của người dùng, hiểu và đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn, đón đầu công nghệ… từ đó mở thêm cơ hội phát triển thị trường mới, thị trường xuất khẩu.

Năm thứ 25, khảo sát Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao lần thứ hai triển khai khảo sát bình chọn sản phẩm thương hiệu Việt qua hình thức trực tuyến. Và vẫn giữ nguyên tinh thần 3 KHÔNG trong 25 năm qua:

Không lợi nhuận – DN không phải đóng bất cứ khoản phí nào để đạt giải

Người tiêu dùng Không cần đọc danh sách nếu đã nhớ, chúng tôi chỉ liệt kê để NTD không bỏ sót những thương hiệu mình quan tâm mà nhất thời không nhớ ra.

Không tập trung riêng vào vùng miền nào – được điều tra toàn quốc theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc (tối thiểu 2% dân số)​​​​​​