Năm 2021 qua đi với bức tranh đời sống kinh tế – xã hội ảm đạm vì dịch Covid-19. Những cụm từ được nhắc tới nhiều nhất trong năm có lẽ là khủng hoảng, sức khỏe và nhu yếu phẩm. Trong ngày dài lo âu của biến động và giãn cách xã hội, hầu hết chúng ta không còn nghĩ đến chuyện mặc đẹp ăn ngon mà chỉ mong sao được mặc ấm ăn no, chi tiêu tiết kiệm mà vẫn đủ đầy.
Đứng trước sự thay đổi nhu cầu thị trường và mối quan tâm của người tiêu dùng, Sài Gòn Food đã thay đổi mục tiêu chiến lược, đặc biệt là chiến lược nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới hướng đến bữa ăn thiết yếu của người Việt với những món thân quen như cơm canh, bún phở, mì hủ tiếu,… Năm mới 2022 và Tết Nhâm Dần này, Sài Gòn Food tung ra các dòng sản phẩm xốt trộn và nước dùng canh mang tính “quốc dân” với các tiêu chí:
Giá hợp lý, khi chỉ từ 6.000 đồng đến 16.000 đồng, người tiêu dùng sẽ có ngay một gói sản phẩm để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau theo cách riêng của mình.
Những sản phẩm mới của Sài Gòn Food trong mùa Tết 2022
Vị hợp khẩu: Gói sản phẩm đã thay bạn làm nhiệm vụ nêm nếm chuẩn vị, chỉ cần mở gói là cảm nhận ngay hương thơm và vị ngọt thanh tự nhiên. Bởi sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật bản hiện đại với quy trình khép kín nên giữ nguyên hương vị ban đầu.
Những sản phẩm trên phù hợp khi khách hàng, người dùng trên đường về quê, dù có xa cũng không lo vác nặng vì sản phẩm rất “mi nhon”, cho vài chục gói vào túi hành lý vẫn dễ dàng chuyên chở và bảo quản ở nhiệt độ thường. Sản phẩm cũng phù hợp khi sử dụng, chỉ cần hòa với nước hoặc trộn với cơm, nấu sôi và ăn.
Với sản phẩm xốt trộn, nếu không quan tâm đến độ nóng lạnh của món ăn, người tiêu dùng hoàn toàn có thể xé gói trộn ngay với cơm, bún, mì, phở là thưởng thức trong vòng 30 giây bởi sản phẩm đã được nấu chín sẵn. Trong khi đó, sản phẩm nước dùng canh, chỉ cần thêm chút ít thời gian, khoảng từ 3 – 5 phút hòa tan gói sản phẩm với nước và đun sôi là có ngay một tô canh nóng hổi.
Bà Nguyễn Thị Thu Trinh, Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food chia sẻ thêm về ý nghĩa của dòng sản phẩm mới: “Chúng tôi gọi dòng sản phẩm này là “món ngon quốc dân” vì nó phù hợp với mọi người mọi nhà, phù hợp mọi hoàn cảnh. Đó chính là “giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc bữa ăn gia đình” mà Sài Gòn Food luôn hướng tới theo đúng sứ mệnh của mình.”
Được biết, sản phẩm xốt trộn không phải là gói xốt thông thường, xốt trộn Sài Gòn Food là sự kết hợp giữa các loại gia vị chọn lọc, dung dịch xốt và nguyên liệu thịt, cá, rau củ quả được xắt nhuyễn. Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo khi kết hợp gói xốt trộn với cơm, mỳ, bánh mì, bún, miến, hủ tiếu, … tạo nên những món ăn đặc sắc theo phong cách riêng.
Có 4 vị xốt trộn là, xốt mỳ bò bằm, xốt cà ri gà, xốt cơm trộn hải sản, xốt hủ tiếu Nam Vang, giá bán 16.000 VNĐ/gói
Trong khi đó, nước dùng canh là sản phẩm là sự kết hợp các loại gia vị chọn lọc, chỉ cần pha thêm nước, đun sôi, là có ngay một tô canh hấp dẫn, thơm ngon chuẩn vị, không cần nêm thêm các gia vị khác. Người dùng cũng có thể cho thêm rau hay thịt cá hoặc gia giảm lượng nước để hợp với khẩu vị. Ngoài nấu canh, người dùng có thể dùng sản phẩm này để nấu lẩu, súp.
Có 4 vị canh cho bạn thay đổi thực đơn hàng ngày của gia đình: Canh chua, canh tom Yum, canh hải sản và riêng với canh nấm phù hợp với cả người ăn chay. Giá bán mỗi gói canh là 6.000 đồng/gói.
Da dạng các loại vị khác nhau trong món ăn của Sài Gòn Food
Thỏa sức cho người tiêu dùng chọn lựa
Và nhiều sản phẩm độc đáo khác của Sài Gòn Food
Bên cạnh những dòng sản phẩm “Món ngon quốc dân” trên, nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, Sài Gòn Food tiếp tục giới thiệu sản phẩm mới cho các dòng quen thuộc, như:
Dòng sản phẩm lẩu Tết với các sản phẩm lẩu Thái, lẩu hải sản với định lượng đặc biệt 01 kg/gói, giá 189.000 đồng.
Dòng sản phẩm bò kho, cà ri gà: trọng lượng 200 gr/gói vừa đủ khẩu phần một người, giá 30.000 đồng – 36.000 đồng.
Sản phẩm đã được nấu chín trong điều kiện vô trùng nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu ăn tại nhà cho gia đình.
Những sản phẩm của Sài Gòn Food hiện đang có mặt trên toàn quốc, hiện diện ở nhiều kênh phân phối, từ các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, … tiệm tạp hóa, chợ truyền thống, đến hệ thống siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi…
Bà Nguyễn Thị Nga, quận 12, đến siêu thị Co.opmart trên đường Nguyễn Thị Tú, mua một số mặt hàng về dùng, trong đó có những sản phẩm của Sài Gòn Food, bà Nga cho hay: “Hồi trước con dâu tôi thường mua sản phẩm cháo của Sài Gòn food cho con ăn, hôm nay tới đây thấy có những gói xốt trộn và canh, nên mua về dùng thử cho gia đình, nếu hợp khẩu vị sẽ mua về dùng tiếp trong những lần đi siêu thị tới đây”.
Kết quả 2021, doanh số đạt 93% so với năm 2020: Trước thềm 2022, dù tình hình kinh tế chưa thật sự khởi sắc, Sài Gòn Food nỗ lực đưa ra mục tiêu doanh số 3.000 tỷ, tăng 20% năm 2021. Riêng dịp năm mới 2022 và Tết Nhâm Dần, chúng tôi đã dự trữ 3.000 tấn thành phẩm, nhiều hơn 2% so với cùng kỳ tết Tân Sửu.
Một số hình ảnh về dòng sản phẩm Tết của Sài Gòn Food:
Bên trong nhà máy, cán bộ công nhân của Sài Gòn Food đang tất bật sản xuất, đưa hàng ra thị trường
Tới thời điểm này, những sản phẩm của Sài Gòn Food đã phủ ở các siêu thị trên toàn quốc
Một người tiêu dùng tìm hiểu về sản phẩm mới của Sài Gòn Food tại siêu thị
T.Q