Tại New Zealand, bò được dạo chơi trên những cánh đồng cỏ với thức ăn chính là các loại cỏ tự nhiên. New Zealand có hệ thống luật pháp nghiêm ngặt chống lại việc nhân giống và trồng cỏ biến đổi gen, do đó, cỏ cho bò ăn luôn xanh, sạch, tươi ngon và giàu dưỡng chất.
Nutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới đến thị trường Việt Nam.
Đây là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận sử dụng 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, đánh dấu sự hợp tác giữa Nutifood với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand – Fonterra.
New Zealand là đất nước nổi tiếng về ngành sản xuất và chăn nuôi bò sữa với phương pháp chăn thả tự nhiên, cung cấp nguyên liệu sữa cho hơn 140 quốc gia trên khắp thế giới. Sữa New Zealand không chỉ thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà còn an toàn về chất lượng, nên được hàng triệu người tiêu dùng toàn cầu ưa chuộng và tin cậy sử dụng, trong đó có Việt Nam.
Với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã bắt tay hợp tác với công ty được sở hữu bởi 10.000 hộ nông dân nuôi bò sữa tại New Zealand – Fonterra, đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên – một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới, về Việt Nam.
Hiện sản phẩm NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên được phân phối tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ và một số siêu thị trên toàn quốc. Ảnh: NUTIFOOD
Chia sẻ về cái bắt tay chiến lược này, ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết: “Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tìm kiếm, nghiên cứu, hợp tác để tạo ra sự đột phá về mặt chất lượng, mang những tinh hoa về dinh dưỡng của Việt Nam và thế giới phục vụ cho người tiêu dùng Việt. Hợp tác với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand – Fonterra, một đối tác lớn, uy tín trên khắp toàn cầu, chúng tôi sẽ tiếp tục sứ mệnh cho ra đời các sản phẩm “quốc dân” chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi người, mọi nhà bên cạnh các sản phẩm đặc trị. Đó cũng chính là sự cam kết của Nutifood trong hành trình nâng cao tầm vóc Việt”.
Nhận định về sự hợp tác với Nutifood trong việc sử dụng 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên cho ngành hàng sữa nước tại thị trường Việt Nam, ông Hamish Gowans, Tổng giám đốc NZMP Đông và Nam Á của Fonterra chia sẻ: “Thế mạnh của chúng tôi là phát triển các nguyên liệu và giải pháp sáng tạo cùng với các tiêu chuẩn chất lượng cao cho phép chúng tôi hợp tác với các nhà sản xuất thực phẩm và dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới như Nutifood, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng”.
Sau khi ký kết hợp tác với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand – Fonterra, Nutifood đã chính thức ra mắt sản phẩm NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên vào cuối tháng 8 tại thị trường Việt.
Với mong muốn đồng hành cùng các gia đình trên chặng đường ổn định cuộc sống trở lại sau lần bùng phát dịch Covid-19 thứ 4, Nutifood giảm giá 15% liên tục trong vòng 6 tháng cho sản phẩm NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, áp dụng từ ngày 1.11 trên phạm vi toàn quốc.
Theo TNO.VN