Đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam, UNIQLO mang đến Tuần lễ cảm ơn, từ ngày 3/12 với loạt hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng.
Cùng Phiên chợ Xanh  – Tử tế tiếp tục chung tay hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương
Tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tính cực cho con người và xã hội Việt Nam trong sự gắn kết chặt chẽ, kết nối cùng cộng đồng địa phương, UNIQLO tiếp tục hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức Phiên chợ Xanh – Tử tế tại 4 cửa hàng UNIQLO ở TP.HCM, bao gồm:
  • Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi
  • Cửa hàng UNIQLO Vạn Hạnh
  • Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity
  • Cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81.
Hoạt động ý nghĩa này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương với đa dạng các sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền của Việt Nam được sản xuất với chất lượng đạt chuẩn tiếp cận đến nhiều hơn nữa các khách hàng.

Trước đó, chiều ngày 22/10, Hội DN HVNCLC và Uniqlo đã khai trương Phiên chợ Xanh  – Tử tế tại cửa hàng Uniqlo – Vạn Hạnh Mall với rất nhiều nông đặc sản chế biến có chất lượng của Việt Nam.
Phát biểu tại sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết:
“Sau những tháng giãn cách xã hội, chúng tôi mong muốn gởi đến khách hàng những sản phẩm hỗ trợ họ tận hưởng lối sống lành mạnh, linh hoạt trong cuộc sống bình thường mới cả thể chất lẫn tinh thần”.
Ông  Osamu Ikezoe cho hay, thời gian mở cửa trở lại này, sự hợp tác với Hội DN HVNCLC là một trong những hoạt động quan trọng của Uniqlo.
Khách hàng, người tiêu dùng đã có khoảng thời giang trải nghiệm, mua sắm các mặt hàng nông sản từ ngày 22 – 24/10.

Nhiều nông sản Việt Nam hiện diện tại chuỗi cửa hàng UNIQLO

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ ngày 3/9 tháng 12 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam.  
Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này được UNIQLO mang đến với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng. Qua đó, UNIQLO tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam. Cụ thể, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các tổ chức, cộng động địa phương như phối hợp cùng doanh nghiệp xã hội Tòhe để mang đến các hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao hay cùng khách hàng hướng đến phát triển bền vững thông qua hoạt động Re.UNIQLO. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, các cửa hàng UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với trải nghiệm mua sắm tốt nhất từ những sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất cho đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm được yêu thích nhất bởi khách hàng tại Việt Nam.
Phát biểu nhân Tuần Lễ Cảm Ơn lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “ Ngay từ những ngày đầu tiên khi UNIQLO chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 12, năm 2019 và cho đến nay với hệ thống gồm 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP.HCM, cũng như cửa hàng UNIQLO online vừa ra mắt cách đây không lâu, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Việt Nam và thật tự hào khi triết lý LifeWear đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ. Từ đó, với tất cả hoạt động đều hướng đến sự tri ân và biết ơn chân thành dành cho khách hàng và cộng động Việt Nam, Tuần Lễ Cảm ơn là cơ hội để chúng tôi gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. UNIQLO cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay đóng góp cho sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam.”
Trải nghiệm Tuần Lễ Cảm Ơn cùng UNIQLO thông qua chuỗi hoạt động từ 3 – 9.12.2021

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, các cửa hàng UNIQLO luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn như: khai báo y tế bằng mã QR, giữ khoảng cách an toàn giữa các khách hàng, đo thân nhiệt, khử trùng tay bằng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang,…

Hoạt động hợp tác cùng Tòhe với quà tặng và chuỗi workshop ý nghĩa 
Từ những ngày đầu tiên trong hành trình tại Việt Nam, UNIQLO đã liên tiếp tham gia vào nhiều dự án đồng hành cùng sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt trong số đó là các hoạt động hợp tác với Tòhe, một doanh nghiệp xã hội với sứ mệnh tạo ra sân chơi sáng tạo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Trong chương trình Lễ Hội Cảm Ơn lần này, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hợp tác ý nghĩa này thông qua chuỗi các trải nghiệm như workshop sáng tạo cho trẻ ở các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hay quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng. Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một chiếc túi được thiết kế độc đáo từ tranh vẽ của trẻ tự kỷ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại sân chơi nghệ thuật Tòhe
Chung tay hành động vì mục tiêu phát triển bền vững qua chương trình Re.UNIQLO
Kiên định với mục tiêu phát triển bền vững thông qua sức mạnh của trang phục và mong muốn lan tỏa hoạt động ý nghĩa này, UNIQLO khuyến khích khách hàng cùng chung tay hành động qua chương trình Re.UNIQLO. Cụ thể, khách hàng có thể mang những sản phẩm UNIQLO không còn nhu cầu sử dụng đến và đặt vào các thùng/hộp tiếp nhận có tại tất cả 09 cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Những trang phục này sau đó sẽ được gửi tặng đến trẻ em, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cho một mùa Tết Nguyên Đán 2022 đủ đầy, ấm áp hơn dành cho tất cả mọi người.
Cơ hội sở hữu các sản phẩm Thu/Đông mới nhất và tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng cho hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất
Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn từ ngày 3 – 9.12 sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất như Bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt UNIQLO x JW Anderson Thu/Đông 2021, BST áo thun in họa tiết UT Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba đang rất được trông đợi.
Bên cạnh đó, tiếp tục hỗ trợ khách hàng để hòa nhịp sống mới, UNIQLO sẽ mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em, từ các sản phẩm Thu/Đông đặc trưng đã trở thành biểu tượng của UNIQLO như áo khoác phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo thun HEATTECH Ultra Warm cổ tròn dài tay, áo sơ mi vải dạ dài tay, … cho đến những sản phẩm thiết yếu cho phong cách thường ngày như quần Smart pants dài đến mắt cá, áo polo Dry vải pique ngắn tay, áo thun Uniqlo U cổ tròn ngắn tay,…
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập website: www.uniqlo.com/vn
UNIQLO Vietnam Official Instagram:  https://www.instagram.com/uniqlovnam/
UNIQLO Vietnam Official Facebook:  https://www.facebook.com/uniqlovnam
Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App
UNIQLO LifeWear
Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.
Về UNIQLO và Fast Retailing
UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang . Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,13 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2021 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2021 (tương đương 19,4 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2021: 1 Đô la Mỹ = 109,9 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.
UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.300 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.
Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.
Mọi thắc mắc của báo chí, vui lòng liên hệ
Đơn vị Đại diện truyền thông:
Công ty Galaxy Communications
Ông Huỳnh Tân
Email: tanht@galaxy.com.vn
SĐT: 0777585111
Bộ phận Truyền thông UNIQLO Vietnam:
Bà Bạch Võ Phương Linh
Email: linh.bachvophuong@uniqlo.vn