Sau thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm, ngày 17/7/2019, Công ty TNHH Nước Giải Khát Lai Phú đã giới thiệu với người tiêu dùng về dòng sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu A–DEW.
Như vậy, sau 15 năm sản xuất, kinh doanh bánh kẹo, việc ra mắt hai sản phẩm mới lần này được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự thâm nhập vào thị trường nước giải khát đầy sôi động của Lai Phú.
Hai sản phẩm mới được Lai Phú ra mắt lần này gồm nước Yến nha đam và nước trái cây nha đam Cốt Thơm, thế hiện cho sự tinh túy của thiên nhiên, mang nguồn cảm hứng bất tận về một loại thức uống được đặc chế từ những nguồn nguyên liệu chắt lọc từ tự nhiên.
Theo đại diện của Lai Phú, không chỉ giải khát, hai sản phẩm mới này còn mang lại nhiều dưỡng chất, bồi bổ, tăng cường sức khỏe, duy trì sự trẻ trung và năng động trước sự chuyển động nhanh và đầy thách thức của cuộc sống hiện đại.
Sản phẩm nước Yến nha đam A-DEW mang hương vị ngọt dịu của đường phèn, thơm mát, tạo nên sự đồng điệu và ấn tượng cho một hương vị đặc trưng. Trong khi đó, nước nha đam Cốt Thơm A – DEW mang hương vị của Thơm tự nhiên, ngọt dịu, mang cảm giác sảng khoái, thanh mát cùng với nguồn vitamin C và chất xơ dồi dào, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ ổn định hệ tiêu hóa.
Công ty TNHH Nước Giải Khát Lai Phú là công ty con của Công ty Cổ phần Lai Phú với 15 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất bánh kẹo, nhiều năm liền đạt danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn.
Việc ra mắt hai sản phẩm mới lần này được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự thâm nhập vào thị trường nước giải khát đầy sôi động của Lai Phú. Điều này còn thể hiện được sự chuyển đổi không ngừng mà doanh nghiệp này đang hướng tới .
Tại buổi ra mắt các cơ quan báo chí, ông Trần Phan Tế – TGĐ Công ty TNHH Nước giải khát Lai Phú khẳng định rằng, mục tiêu đặt ra trong 1 năm tới, sản phẩm Lai Phú sẽ bao phủ được toàn thị trường Việt Nam. Trong 3 năm tới Lai Phú hướng tới mục tiêu top 5 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về ngành hàng này và xuất khẩu sang các thị trường quốc tế.
Lai Phú có một đội ngũ QC luôn túc trực để kiểm tra đầu vào, nguồn nguyên liệu đươc chọn lọc một cách kỹ càng từ các đối tác cung cấp, phải đạt được các tiêu chuẩn về ISO 22.000, bảo đảm nguyên liệu đầu vào luôn hợp vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.
Theo nghiên cứu và đánh giá của lãnh đạo Công ty Lai Phú, thị trường nước giải khát ở VN phát triển mạnh. Tuy nhiên xu hướng sử dụng nước trái cây, các chất liệu từ thiên nhiên đang có xu hướng tăng mạnh trong vài năm qua. Tốc độ phát triển nước trái cây tăng 15% trên thị trường và Lai Phú tham gia vào phân khúc nước giải khát tốt cho sức khỏe. Dù nhiều doanh nghiệp lớn đang sản xuất dòng sản phẩm nước trái cây, nhưng Lai Phú có lợi thế khác biệt là sử dụng các thành phần như nước nha đam và cốt thơn, tổ yến để cạnh tranh với các sản phẩm trên thị trường.
Để sản xuất sản phẩm nước uống dưỡng chất, tốt cho sức khỏe trên, Lai Phú đã đầu tư nhà máy sản xuất riêng biệt rộng gần 10.000 mét vuông, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về ISO 22000, HACCP… Sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất phải qua bộ phận nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, với nhiều khâu như phòng cấy, nuôi vi sinh, thanh trùng…
Bên cạnh đó, Lai Phú đầu tư công nghệ tiệt trùng UHT, chiết rót nóng hotfill 4 trong 1, đây là công nghệ mới và chỉ có Lai Phú áp dụng. Công suất sản xuất của nhà máy hiện đạt 18.000 chai/giờ. Sản phẩm được tiệt trùng bằng hơi nước. Hiện tai, sản phẩm đang phân phối tại các chợ truyền thống. Trong thời gian tới, doanh nghiệp này sẽ phát triển sản phẩm ở các kênh phân phối hiện đại như siêu thị, các cửa hàng tiện lợi để tiếp cận được với nhiều đối tượng.
bài, ảnh Anh Tuấn (theo TGHN)