Lúc 8g30, thứ 5 ngày 18/7/2019 này, tại tầng 12, IMC building, 62 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM sẽ diễn ra chương trình “Chiến lược kinh doanh thời đại số”.

Chương trình do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) phối hợp cùng cộng đồng CIO Vietnam tổ chức. Nội dung trên nằm trong chuỗi chương trình “Digitalization for SMEs”.

Cuộc cách mạng số đang tạo ra nhiều thay đổi trong môi trường kinh doanh với việc đẩy mạnh tương tác online, tích hợp và giao thoa với các kênh truyền thống (offline). Doanh nghiệp đang được đặt vào một “bài kiểm tra” về năng lực và sự nhanh nhạy trong cuộc chơi mới, cuộc chơi số hoá. Trong đó, “người tiêu dùng” là câu trả lời then chốt. Hành vi tiêu dùng thời đại số đã và đang thay đổi từng ngày nhưng doanh nghiệp đã có đủ sự sẵn sàng để hiểu và cung cấp hành trình khách hàng tốt nhất hay không? Chiến lược kinh doanh thời đại số phải thay đổi gì để phù hợp?

Với chủ đề “Chiến lược kinh doanh thời đại số”, ban tổ chức sẽ chia sẻ nhiều nội dung liên quan, thiết thực cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa:

-Nhận dạng chân dung người tiêu dùng hiện đại

-Hành vi tiêu dùng thời đại số đã khác như thế nào so với trước đây?

-Chiến lược kinh doanh thay đổi như thế nào trong thời đại số

-Các câu chuyện thực tế và các chia sẻ kinh nghiệm

Nội dung chương trình như sau:

08:30 – 09:00: Đón khách

09:00 – 09:30: Chủ đề “Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam thời đại số”. Nội dung trên do bà Nguyễn Phương Nga – Giám đốc phát triển thị trường – Công ty chuyên nghiên cứu thị trường Kanta Việt Nam trình bày.

09:30 – 10:00: Chủ đề “Chiến lược kinh doanh thời đại số”, do ông Phí Anh Tuấn – Chủ tịch & CEO Công ty PAT Consulting, thành viên Ban cố vấn cộng đồng CIO Vietnam chia sẻ.

10:00 – 10:15: Chủ đề “Chiến lược kinh doanh thời đại số – Chuyển đổi từ chú trọng vào sản phẩm sang lấy khách hàng làm trung tâm”. Phần trình bày trên do ông Linh Phan – Lead Solutions Engineer Salesforce thể hiện.

10:15 – 10:30: “Success story” của chính khách hàng về những kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế say khi thay đổi “Chiến lược kinh doanh trong thời đại số“. Phần này do bà Trang – Sales & Marketing Manager Mitsubishi Chemical Cleansui Vietnam chia sẻ.

10:30 – 11:00: Panel Discussion: Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm. Với ông Nguyễn Chí Đức thuộc Regional Director @ Votiva, Phó chủ tịch @ CIO Vietnam điều khiển cùng các diễn giả trong chương trình.

11:00: Kết thúc chương trình & Networking

Qúy doanh nghiệp quan tâm đăng ký qua link dưới đây:

https://bit.ly/2S9A05V

 Hội DN HVNCLC