Ngày 28/8 hội chợ HVNCLC Đồng Nai 2019 đã chính thức mở cửa đón người tiêu dùng. Hội chợ với sự tham gia của 150 doanh nghiệp với hơn 300 gian hàng. Hội chợ diễn ra từ ngày 28.8 – 2.9 tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, số 1 Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Ngay từ ngày đầu tiên, nhiều người tiêu dùng Đồng Nai đã đến hội chợ và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Đáng chú ý, trong ngày đầu tiên khai mạc hội chợ, đa phần những người tiêu dùng lớn tuổi tới thăm quan, mua sắm. Hỏi những người này, họ cho rằng, hàng năm hội chợ HVNCLC Đồng Nai luôn tổ chức vào thời điểm này nên họ luôn đến sớm để tìm hiểu trước.

Bà Lương Thị Thật, người tiêu dùng phường Long Bình nói: “Tôi luôn đến sớm tìm hiểu trước về các sản phẩm, mẫu mã xem có sự khác biệt không. Và thấy những doanh nghiệp HVNCLC có nhiều mẫu mã mới, sản phẩm mới ở kỳ hội chợ lần này”.

Nhiều gia đình trẻ cũng bắt đầu cho con mình đến tìm hiểu xem có những chương trình gì vui chơi cho con em mình.

“Sáng tôi chạy uống cà phê cùng bạn gần hội chợ, thấy có những tấm pano chụp hình về đề tài trung thu rất đẹp, liền về chở vợ và hai con đến xem trước, tối ngày mai gia đình nghỉ sẽ ghé hội chợ chơi”, anh Trần Nguyên Thu, giáo viên dạy nhạc ở Biên Hòa nói.

Sôi nổi và hấp dẫn nhất trong ngày đầu tiên là chương trình “chuyến xe bất ngờ”. Chuyến xe chạy vòng qua một số tuyến đường ở Biên Hòa đã tạo sức hút với những người dân trong thành phố.

Ông Nguyễn Văn Được, người dân phường Tân Phong cho biết, hội chợ HVNCLC tôi luôn nhớ nhất trong các hội chợ tổ chức ở đây, bởi luôn có những doanh nghiệp lớn, buôn bán đàng hoàng.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Vui, phường Trảng Dài cho hay, hai mẹ con tôi đi đến hội chợ gặp ngay lúc chuyến xe bất ngờ, xếp hàng một lúc chúng tôi nhận được hũ đậu phộng, chai nước rửa chén. Dù không nhiều nhưng rất vui vì chưa mua hàng đã nhận được quà từ hội chợ.

Chụp hình cho con tại khu vực đêm hội trăng rằm
Chọn sản phẩm cho mình khi doanh nghiệp mới mở hàng
Ông Được thử sản phẩm trà gừng Thanh Bình
Vui mừng vì mua được sản phẩm của Kim Hằng
Chuyến xe bất ngờ thu hút khách tham quan hội chợ đến nhận quà miễn phí
Xếp hàng dài nhận quà từ chuyến xe
Ngôi nhà chung Chuẩn hội nhập tại hội chợ HVNCLC

Quỳnh Trần