Năm thứ 23, khảo sát Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao lần thứ hai triển khai khảo sát thương hiệu Việt qua hình thức trực tuyến. Và vẫn giữ nguyên tinh thần 3 KHÔNG trong 22 năm qua của khảo sát HVNCLC:
KHÔNG lợi nhuận – DN không phải đóng bất cứ khoản phí nào để đạt giải.
Người tiêu dùng KHÔNG cần đọc danh sách nếu đã nhớ, chúng tôi chỉ liệt kê để NTD không bỏ sót những thương hiệu mình quan tâm mà nhất thời không nhớ ra.
KHÔNG tập trung riêng vào vùng miền nào – được điều tra toàn quốc theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc (tối thiểu 2% dân số)
Cuộc khảo sát Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn được Hội DN HVNCLC thực hiện đã bước sang năm thứ 23.
Thông tin thu thập từ cuộc khảo sát bình chọn HVNCLC là những gợi ý cho doanh nghiệp:
- Xây dựng chiến lược sản xuất, truyền thông, bán hàng.
- Hỗ trợ thông tin và giải pháp cho các doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá và truyền thông.
- Thúc đẩy các doanh nghiệp hướng đến chuyên nghiệp hóa từ khâu quản lý sản xuất đến cung ứng, phát triển và quảng bá thương hiệu
- Theo đuổi cảm nhận và trải nghiệm của người dùng
- Hiểu và đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn, đón đầu công nghệ…
- Từ đó mở thêm cơ hội phát triển thị trường mới, thị trường xuất khẩu.
PV