“Xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế cận: Bài học kinh nghiệm từ những doanh nghiệp gia đình thành công trên thế giới”. Đây là nhan đề của hội thảo diễn ra từ 08:00 – 12:00, thứ Tư, ngày 07/08/2019 tại sảnh Lotus, lầu 1, khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình do câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu –  LBC phối hợp cùng Tập đoàn Mentally Fit Global tổ chức.

Đây là một hội thảo hữu ích cho những chủ doanh nghiệp gia đình, các thế hệ lãnh đạo & quản lý cấp cao trong các doanh nghiệp gia đình tại Việt Nam, những người tâm huyết với công tác nuôi dưỡng và phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng doanh nghiệp bền vững trải qua thời gian.

Qúy doanh nghiệp cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ BTC

Ms Hồ  Tuyết | E: hotuyet@bsa.org.vn | M: 0903. 771. 414

Ms Kim Anh | E: kimanh@bsa.org.vn | M: 0902.699.484

Mr Duy Khang | E: duykhang@bsa.org.vn | M: 0967.123.420

Mục tiêu của hội thảo:

  • Chia sẻ triết lý “6 chữ vàng” quyết định thành công trong quá trình chuyển giao giữa các thế hệ lãnh đạo trên con đường xây dựng doanh nghiệp gia đình phát triển bền vững.
  • Tiếp cận những công cụ quản trị doanh nghiệp đã được gọt giũa đến tối giản và được ứng dụng thành công tại các tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình lâu đời trên thế giới.
  • Có góc nhìn toàn diện về những thách thức và cơ hội cho các doanh nghiệp gia đình ở Châu Á, những thông lệ quốc tế tốt nhất qua những bài học kinh nghiệm thực tế để xây dựng năng lực lãnh đạo, năng lực quản trị doanh nghiệp cho những thế hệ doanh nhân kế cận.

Chương trình hội thảo với những nội dung sau:

8g00 – 8g30: Check-in & Networking

8g30 – 8g45: Phát biểu Khai mạc của Ban Tổ chức

8g35 – 9g35: “Quản trị Năng lượng: Bí quyết đem lại sự phát triển bền vững cho các doanh nghiệp gia đình trải qua các thế hệ” Global Coach Alain Goudsmet, nhà sáng lập & chủ tịch của Tập đoàn Mentally Fit Global

9g35 – 10g15: “Thách thức & Cơ hội cho các Doanh nghiệp Gia đình Châu Á”

10g15 – 10g30: Networking tea-break

10g30 – 11g55: Tọa đàm: “Thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ lãnh đạo của Doanh nghiệp Gia đình”. Với sự tham gia chia sẻ của nhiều diễn giả đến từ Global Coach Alain Goudsmet, nhà sáng lập & Chủ tịch của Tập đoàn Mentally Fit Global; Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dẫn đầu; Đại diện Thế hệ Lãnh đạo thứ nhất/ hai của doanh nghiệp gia đình thành công; Bà Đàm Bích Thuỷ, Chủ tịch Đại học Fulbright Việt Nam; Ông Trần Phong Lan, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn SeaCorp. Điều phối phần toạ đàm này là ông Bùi Tuấn Minh, Phó Tổng Giám đốc Bộ phận Tư vấn Thuế, Deloitte Vietnam.

Global Coach Alain Goudsmet là chuyên gia quốc tế nổi tiếng trong lĩnh vực huấn luyện tinh thần, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc huấn luyện các cá nhân và đội ngũ với mục tiêu đạt hiệu suất cao nhất. Ông là một nhân vật nổi bật trong thế giới thể thao, huấn luyện đào tạo và kinh doanh. Ông là Chủ tịch & Nhà Sáng lập của Tập đoàn Mentally Fit Global, một tổ chức độc đáo bắt nguồn từ những triết lý trong huấn luyện thể thao, áp dụng vào môi trường kinh doanh.

Trong ngành huấn luyện, ông là người tiên phong trong lĩnh vực đổi mới và phát triển. Ông là Huấn luyện viên của các vị Lãnh đạo/ Quản lý cao cấp các Tập đoàn Đa quốc gia…

Trong lĩnh vực giáo dục, Global Coach Alain cũng đã tham gia phát triển và giảng dạy cho các chương trình Thạc sĩ tại Trường Kinh doanh Solvay (Brussels) và HEC Liège (Liège). Ông cũng đóng góp tích cực cho thể thao trong 10 năm qua với vai trò huấn luyện viên tinh thần và cố vấn cho đội tuyển khúc côn cầu nam quốc gia Bỉ tại Olympic Bắc Kinh 2008, sau đó tiếp tục hướng dẫn đội tuyển khúc côn cầu nữ quốc gia Bỉ để đủ điều kiện tham dự Olympic Luân Đôn 2012. Ông còn là Diễn giả nổi tiếng của TEDx cùng các Diễn đàn lớn dành cho các vị lãnh đạo doanh nghiệp trên thế giới…