Công ty liên doanh Wufeng Việt Nam được thành lập với số vốn đầu tư 2.400.000 USD cùng diện tích mặt bằng rộng đến 20.000m2.

Chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị vệ sinh, các loại vòi nước, co nối và các loại van. Sử dụng lò cảm ứng tự động hoá và máy tiện công nghệ cao đạt được chứng nhận CSA & UPC do Mỹ và Canada công nhận. Sử dụng  máy tự động hoá và bắt đầu đi vào sản xuất, chuyên sản xuất vòi nước và các phụ kiện ngành nước, và đạt tiêu chuẩn NSF của Mỹ.

Tại Wufeng, sản xuất sen vòi không đơn giản là cung cấp thiết bị phục vụ nhu cầu đời sống con người, mà là “đứa con tinh thần” của nhà thiết kế tài ba. Từng đường nét thiết kế mỗi thiết bị vệ sinh cao cấp là một “nghệ thuật” được nhà thiết kế “thổi hồn” một cách khéo léo và tinh tế. Đó là lý do sao tất cả sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp từ vòi tắm, vòi lavabo, vòi sen, vòi bếp đến các phụ kiện phòng tắm đều mang nét độc đáo tạo phong cách, đẳng cấp người sử dụng.

Sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Wufeng luôn đi đầu chất lượng, như kiểu dáng tinh tế, thích hợp cho không gian phòng tắm hiện đại. Với nhiều năm đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2015, cúp vàng chứng nhận Thương hiệu hội nhập quốc tế… Điều này khẳng định vị thế chất lượng của thiết bị vệ sinh Wufeng không chỉ ở Việt Nam, mà trên cả thế giới.

Thông tin liên hệ: công ty liên doanh Wufeng Việt Nam. Địa chỉ: lô C12-C12A đường số 10, khu công nghiệp Lê Minh Xuân, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Điện thoại:  028.37661001.

Wufeng Việt Nam