Sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ số đã thúc đẩy thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ và khi nhắc đến thương mại điện tử ở cấp độ toàn cầu, không thể bỏ qua “gã khổng lồ” trong lĩnh vực này: Alibaba. Tháng 8/2021, sau một thời gian chuẩn bị, Công ty Cổ phần Pacific Foods – chủ sở hữu các nhãn hiệu gia vị như nước mắm cá cơm MAMI, HẢO HẠNG; tương ớt tươi YOUMI – đã chính thức hợp tác với Alibaba.com – website thương mại điện tử nổi tiếng thuộc Alibaba Group. 

Sự xuất hiện của các sản phẩm do Pacific Foods sản xuất trên Alibaba sẽ giúp người tiêu dùng khắp nơi có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm gia vị ngay tại nhà chỉ với vài cái click chuột đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, hiện đại và thông minh. Với việc mua sắm trực tuyến các sản phẩm hiện tại là nước mắm, tương ớt và trong tương lai gần sẽ là các sản phẩm tiêu dùng và nông sản chất lượng khác của Việt Nam trên https://shopmami.trustpass.alibaba.com/ Pacific Foods hy vọng rằng sẽ có thêm cơ hội được phục vụ nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều quốc gia và vủng lãnh thổ hơn nữa.

Kênh bán hàng hợp tác với “người khổng lồ” Alibaba này sẽ cho phép Pacific Foods và khách hàng có thể tiến hành việc mua bán sản phẩm trực tuyến thông qua việc xem thông tin sản phẩm, tìm kiếm các sản phẩm cần mua, đặt hàng và thanh toán nhanh chóng.

Đây cũng là dấu mốc đánh giá sự nhìn nhận có tầm chiến lược của Pacific Foods trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Kênh bán hàng này sẽ làm cho khách hàng toàn cầu được tiếp cận với kênh thông tin điện tử của công ty, hiểu biết về các sản phẩm gia vị trên phạm vi rộng lớn, thúc đẩy quá trình tác nghiệp giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng và quảng bá hình ảnh của Pacicfic Foods xa hơn.

https://shopmami.trustpass.alibaba.com/ là kênh thông tin hữu ích, có giá trị thiết thực, góp phần quan trọng giúp công ty thực hiện việc phục vụ người tiêu dùng toàn cầu trong chiến lược kinh doanh của mình. Pacific Foods đã đưa vào vận hành những quy trình phối hợp làm việc chuyên nghiệp, từ quản lý khách hàng ở đa kênh, chăm sóc khách hàng, tạo trải nghiệm mua hàng dễ dàng.

Nền tảng Alibaba hiện có hơn 20 triệu người dùng từ hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, trung bình có 300.000 đơn hàng được thực hiện hàng ngày. Các nhà bán hàng Việt Nam có hơn 600.000 sản phẩm đang được đăng tải trên Alibababa.com, với các mặt hàng thế mạnh như thực phẩm, đồ uống, đồ nội thất, nông nghiệp và may mặc. Thực tế này sẽ mở ra cơ hội tiếp cận với hàng trăm triệu khách hàng trên khắp thế giới cho Pacific Foods.

Trong tương lai, Alibaba sẽ mở rộng thị trường của mình sang nhiều quốc gia khác, đặc biệt là các nước châu Á. Đặc biệt, Alibaba đã vạch ra mục tiêu dài hạn sẽ trở thành cầu nối thị trường giữa châu Á và các thị trường Âu – Mỹ.

Theo Pacific Foods

Vĩnh Hoàn lấn sâu vào thực phẩm nhân tạo