Công ty Trần Phát được thành lập năm 2004, đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng quạt điện mang thương hiệu YANFAN, AKiFan.

Từ quạt bàn dân dụng đến quạt điều khiển remote, quạt kiểu dáng công nghiệp.Bên canh đó, chúng tôi còn sản xuất thêm sản phẩm bộ lau nhà 360° với nhiều chủng loại mẫu mã đa dạng, từ rổ nhựa đến rổ inox, đầy đủ các chức năng giặt, vắt.Công ty Trần Phát không ngừng đầu tư và phát triển dây chuyền sản xuất tiên tiến, để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, được người dùng bình chọn là HVNCLC trong nhiều năm liền.

Với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc và xuất khẩu quốc tế. Công ty Trần Phát chúng tôi luôn lấy tiêu chí: “Chất lượng ổn định – an toàn trong sử dụng, giá cả phù hợp và đa dạng mẫu mã”, để phục vụ khách hàng tối ưu nhất. Với hơn 100 mã sản phẩm, chúng tôi luôn luôn đảm bảo đáp ứng tốt thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ: trụ sở công ty: 346A, Tân Hoà Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM. Hotline: 028.5407.5718 – Fax: 028.5407.5719. Website: www.yanfan.com.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/CTYTRANPHAT/

Trần Phát