Nấm Tươi Cười trên con đường xanh bền vững

Nấm Tươi Cười là thương hiệu tiên phong trong ngành thực phẩm chế biến ăn liền và nước uống giàu PROTEIN XANH từ các loại nấm.

Với tiêu chí Tự nhiên, không hoá chất, được kế thừa từ công việc kinh doanh gia đình từ những năm 2010. Đến cuối năm 2013, Nấm Tươi Cười chính thức được thành lập dưới hình thức doanh nghiệp khởi nghiệp. Hiện nay, công ty đã đầu tư nhà máy sản xuất chế biến đạt tiêu chuẩn xuất khẩu với tiêu chuẩn ISO 22000:2005 tại khu công nghiệp Hapro, xã Lệ Chi, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Với mục tiêu thông qua việc kinh doanh xanh – bền vững mang tính đổi mới, sáng tạo của mình, để tạo vị thế cho thực phẩm chế biến Việt Nam trên toàn cầu, Nấm Tươi Cười đang từng bước thực hiện hoá mục tiêu của mình bằng những giá trị mà Nấm Tươi Cười kiên trì tạo dựng.

Những nỗ lực, cố gắng của Nấm Tươi Cười đã được cộng đồng và người tiêu dùng yêu mến và ghi nhận, bằng những giải thưởng khởi nghiệp uy tín trên khắp Việt Nam, đặc biệt trong năm 2017 vừa qua: giải nhất Startup Viet 2017 do VnExpress tổ chức; giải nhất Start Go Global do công ty Coex Hàn Quốc, công ty Retail & Franchise Asia và Hawee đồng tổ chức.

Nấm Tươi Cười hiện đang có hai dòng sản phầm là chà bông nấm hương và giò nấm. Được làm từ các loại nấm như nấm hương, nấm bào ngư, mộc nhĩ, v.v. Thích hợp cho người ăn chay, ăn kiêng giảm cân, tiểu đường, áp huyết cao, mỡ máu, trẻ suy sinh dưỡng, còi xương. Thích hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt trẻ em, người già.

Thông tin liên hệ: công ty CP Emmay và các cộng sự. Địa chỉ Hà Nội: 34 Bát Sứ, P. Hàng Bồ, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Địa chỉ TP.HCM: 280/29/20/20 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Hotline: 0966612316. Email: hotro.namtuoicuoi@gmail.com.

TTOL